Xưởng sản xuất và cung cấp ly sứ cà phê tại Hà Nội

Là món đồ chuyên dụng để phục vụ cà phê, ly tách sứ là sản phẩm có nhu cầu sử dụng lớn. Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ xưởng sản xuất và cun cấp ly sứ cà phê tại Hà Nội, hãy tham khảo thông tin xưởng chúng tôi chia sẻ dưới đây.

1. Tìm hiểu nhu cầu sử dụng ly sứ cà phê tại Hà Nội

Trở thành nét văn hóa thưởng thức của người dân Hà Thành, hệ thống quán cà phê tại Hà Nội ngày càng được mở rộng. Cà phê trở thành đồ uống được sử dụng phổ biến hiện nay.

Hệ thống các chuỗi cung ứng cà phê đang là xu hướng với sự góp mặt của nhiều thương hiệu cà phê nổi tiếng như Highlands Coffee, The Coffee House, Cộng cà phê, Starbuck, Trung Nguyên Legend…

Những mẫu ly tách sứ cà phê có nhu cầu sử dụng lớn hiện nay

Bên cạnh đó là các quán cà phê nổi tiếng, mang đậm chất Hà Nội xưa như Cà phê Lâm, Cà phê Năng, Cà phê Nhĩ, Cà phê Nhân, Cà phê Giảng, Cà phê Đinh…

Thêm vào đó là sự mở rộng của hệ thống quán cà phê với những tên tuổi nổi tiếng như Dream Beans Coffee, Muối tiêu –Salt n’ Pepper Cafe & Eatery, Hđen Gem Coffee, The Railway Hanoi, Café Always, The Note Coffee, Loading T…Nhìn chung, thị trường cà phê tại Hà Nội ngày càng phát triển và mở rộng.

Xưởng sản xuất và cung cấp ly sứ cà phê tại Hà Nội
Ly sứ được thiết kế chuyên dụng để phục vụ các loại cà phê khác nhau

Đi liền với sự phát triển của thị trường cà phê, nhu cầu sử dụng ly sứ cà phê ngày càng cao. Những mẫu ly tách cà phê được thiết kế đa dạng và chuyên dụng để phục vụ các loại cà phê khác nhau.

2. Xưởng sản xuất và cung cấp ly sứ cà phê tại Hà Nội

Đáp ứng nhu cầu sử dụng ly sứ cà phê hiện nay, ly sứ cà phê được cung cấp bởi nhiều địa chỉ và xưởng khác nhau. Trong những địa chỉ cung cấp ly sứ cà phê tại Hà Nội, Xưởng gốm Sứ Việt là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Những mẫu ly cốc sứ được cung cấp tại xưởng có mẫu mã đa dạng, lại được sản xuất bằng quy trình thủ công, được kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo tốt nhất về mặt chất lượng.

2.1 Sứ Việt – chuyên cung cấp ly sứ cà phê giá rẻ

Xưởng gốm Sứ Việt luôn đem đến mức giá tốt nhất cho khách hàng. Do là địa chỉ sản xuất và phân phối trực tiếp nên giá thành sản phẩm có sức cạnh tranh cao, rẻ hơn nhiều so với các đơn vị cung cấp khác trên thị trường. Vì thế, xưởng đem đến bảng giá tốt nhất cho khách hàng.

Xưởng sản xuất và cung cấp ly sứ cà phê tại Hà Nội
Địa chỉ sản xuất và cung ứng trực tiếp nên có giá thành phải chăng

Tuy giá thành rẻ xong sản phẩm của xưởng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng. Ly sứ được sản xuất bằng quy trình thủ công, được kiểm duyệt kỹ càng, lại được nung ở nhiệt độ cao, lên đến 1300 độ C, giúp khử chì và tạp chất, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho người dùng trong quá tình sử dụng. Xưởng gốm Sứ Việt luôn đem đến chất lượng sản phẩm tốt và mức giá phải chăng nhất cho khách hàng.

2.2 Xưởng cung cấp ly sứ cà phê số lượng lớn

Là sản phẩm chuyên dụng được sử dụng phổ biến tại các quán cà phê, nhu cầu sử dụng ly sứ cà phê số lượng lớn ngày càng tăng cao. Đây là mặt hàng gốm sứ gia dụng có nhu cầu thị trường lớn nhất hiện nay.

Xưởng sản xuất và cung cấp ly sứ cà phê tại Hà Nội
Cung cấp số lượng lớn, đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của khách hàng

Với hệ thống xưởng sản xuất tại Làng nghề Bát Tràng, lại có nguồn nhân công lớn và chủ động được nguồn nguyên liệu sẵn có, Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị có năng lực sản xuất lớn, đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng ly sứ cà phê số lượng lớn hiện nay.

2.3 Cung cấp ly tách cà phê in logo

In logo lên sản phẩm ly tách sứ đang là xu hướng được ưa chuộng và sử dụng nhiều. Không những thể hiện sự chuyên nghiệp trong các phục vụ, in logo thương hiệu hay tên quán lên ly tách cũng là giải pháp giúp khách hàng nhận diện thương hiệu hiệu quả.

Cung cấp dịch vụ in logo lên sản phẩm, tạo đặc trưng và sự khác biệt độc đáo

Hiểu được điều này, Xưởng gốm Sứ Việt cung cấp dịch vụ in logo lên sản phẩm ly tách cà phê. Khách chỉ cần chọn mẫu và gửi file in, chúng tôi sẽ thiết kế mẫu sản phẩm đã in logo hoàn thiện cho khách hàng chọn lựa.

2.4 Sản xuất ly sứ cà phê theo yêu cầu của khách hàng

Bên cạnh những mẫu có sẵn tại xưởng, khách hàng cũng có thể đặt thiết kế ly tách cà phê theo yêu cầu. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng đa dạng tại các quán cà phê, Xưởng gốm Sứ Việt cung cấp dịch vụ sản xuất ly sứ cà phê theo yêu cầu của khách hàng.

Xưởng sản xuất và cung cấp ly sứ cà phê tại Hà Nội
Sản xuất theo yêu cầu của khách hàng

Theo đó, khách sẽ cung cấp mẫu có sẵn hay ý tưởng thiết kế, Xưởng gốm Sứ Việt sẽ thiết kế mẫu. Khi khách hàng đã hài lòng về sản phẩm, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng và xưởng sẽ sản xuất hàng theo yêu cầu cũng như điều khoản trong hợp đồng.

Đây là dịch vụ sản xuất được nhiều chủ quán cà phê chọn lựa. Thiết kế theo yêu cầu giúp bạn thỏa sức sáng tạo, đem đến sự độc đáo và nét riêng đặc trưng cho sản phẩm.

Cung cấp giải pháp ly sứ cho quán cà phê hiệu quả, Xưởng gốm Sứ Việt là địa chỉ chuyên cung cấp ly sứ cà phê uy tín, được đánh giá cao trên thị trường.

Nếu khách hàng có nhu cầu tham khảo và sử dụng dịch vụ sản xuất ly tách cà phê tại Xưởng gốm Sứ Việt, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Email: xuonggomsuviet@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */